ads

Slider[Style1]

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style2

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6

มาริโอ้ เมาเร่อ รับตกใจมีข่าวตัวเองรถคว่ำเสียชีวิต เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด บอกไม่สืบหาคนปล่อยข่าว ย้ำยังอยู่ดี

          ทำเอาเพื่อน ๆ และ แฟนคลับ ตกอกตกใจกันสุด ๆ หลังมีมือดีปล่อยข่าวพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตคาที่ ว่อนโลกออนไลน์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2558) เจ้าตัวก็ต้องรีบออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันว่าตนยังอยู่ดี ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไรทั้งนั้น พร้อมเชื่อว่าอาจเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า

          โดยหนุ่มมาริโอ้เปิดเผยว่า "หลัง มีข่าวแชร์ออกมา เพื่อน ๆ ของเราก็โทร. มาเยอะแยะเลยครับ บอกว่าเป็นอะไร เราก็บอกว่าไม่มีอะไร มันคงมีคนที่เขาอาจจะเข้าใจผิดพลาด เขาแกล้งสร้างขึ้นมา ผมก็เลยไม่เครียด ผมยังอยู่ครับ"

หลังทราบข่าวตกใจไหม
"ไม่เดือดร้อนนะครับ แต่เพื่อน ๆ ผมอะเดือดร้อน เพราะมีคนโทร. เข้ามาหา ส่วนตัวเเล้วคงไม่สืบหาคนปล่อยข่าวหรอกครับ ปล่อยเขาไป สำหรับข่าวนี้ก็ทำให้เราเห็นว่ามีคนเป็นห่วงเราเยอะ อย่างเพื่อน ๆ ที่เพิ่งได้คุยกันในเช้าของวันที่ข่าวถูกแชร์ออกมาก็มีมาถามถาม ๆ เพราะเราก็ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่เเล้วด้วย แต่ผมว่าข่าวแชร์สมัยนี้บางทีมันก็เชื่อถือไม่ได้ ก็อยากบอกทุกคนว่าบางทีเราก็ต้องเชื่อหูไว้หู"

ปกติขับขี่รถจักรยานยนต์เราเซฟตัวเองมากแค่ไหน
"ก็ปกติครับ ถ้ารถโล่ง ๆ ก็มีซิ่งบ้าง แต่ก็สวมหมวกกันน็อกอยู่เเล้ว ทำอะไรทุกอย่างให้มันปลอดภัย แล้วก็ทำตามกฎจราจรด้วย"

มีคนเห็นเราแอดมิทเข้าโรงพยาบาล เลยมีข่าวนี้ปล่อยออกมา
 "ไม่มีเลยครับ ผมยังไม่ได้เข้าโรงพยาบาลเลย ไม่ได้ปล่อยอะไรด้วย แข็งแรงดี"    

ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาอะไรกับใครรึเปล่า เลยโดนสร้างข่าวแบบนี้
"ไม่มีครับ โอ้ก็อยู่ของโอ้ที่บ้าน อาบน้ำ อ่านบท ทำงาน ไม่ได้ไปสร้างความเดือนร้อนให้ใครครับ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม"

แฟนคลับจากต่างประเทศรู้ข่าวรึยัง
"ข่าวยังไม่ได้ไปไกลขนาดนั้นครับ เพราะข่าวมันเขียนเป็นภาษาไทย มีเขียนภาษาอังกฤษนิดหน่อย ในอินสตาแกรมก็ไม่มีใครมาถามเรื่องนี้เลย"

แล้วสาว จันจิ มีถามอะไรบ้างไหม
"ไม่มีครับ เขาไม่ได้พูดหรือถามถึงเรื่องนี้เลย ตอนนี้ก็ยืนยันว่ายังอยู่ดีครับ"

ข้อมูลจาก : kapook.com    

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น: