ads

Slider[Style1]

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style2

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6


ถามว่า "ทำไมผมถึงหุ่นดี" บอกเลย "เพราะผมมีความมุ่งมั่นครับ"

ไม่ว่าจะทางSocial Network Facebook , IG ตามท้องถนน ตามตลาด ที่บริษัท หรือแม้แต่สาว  ๆ  ที่ "อาบ อบ นวด" ก็ถามผมเยอะมากๆ ว่า.........

เอ๊ะ ทำไมผมถึงมี Six Pack ได้ ?
ทำไมเคยอ้วนแล้วเปลี่ยนมามีกล้ามได้ ?
พี่เลิก "เมา" ได้ด้วยเหรอ ?
พี่เลิกปาร์ตี้ ได้ยังไง?
อะไรเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้น ?

ผมบอกได้เลยนะครับ ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ที่ตัวเองล้วนๆ การดูแลตัวเอง ทั้งด้านการออกกำลังกายและโภชนาการ มีส่วนสำคํญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน  สมัยก่อน ผมมักจะปาร์ตี้กับเพื่อนๆในกลุ่ม ทุกเสาร์-อาทิตย์ ไม่เคยเว้น  ผลที่ได้ออกมาเปนไงล่ะครับ ก็เป็นแบบในรูป ด้านซ้าย

แต่หลังจากที่ผมได้ค้นพบตัวเอง ทำให้ผมได้รู้ว่า ผมนั้นชอบออกกำลังกายมาก มากถึงขั้น "เลิกเหล้า" ได้ เลิกหลีสาวในผับได้ และอื่นๆ อีกมากที่ผมเลิกได้ เพื่อการออกกำลังกาย และการพัฒนากล้ามเนื้ออย่างตั้งใจที่สุดในชีวิต

ทุกวันนี้ผมว่างไม่ได้ครับ ว่างเป็นต้องเข้าผับ (เอ๊ยเข้ายิม) ทุกเช้าผมจะเบิร์นก่อนมาทำงาน และ เลิกงานผมจะเข้ายิมไปบริหารร่างกายตามตาราง โดยสม่ำเสมอ

ผมอยากแนะนำน้องๆที่กำลังจะเริ่มฟิตเนส นะครับว่า  ต้องมีวินัยในตัวเอง เข้ายิมอย่างสม่ำเสมอครับ
ทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้เอง ง่ายไม๊ครับ

NO PAIN NO GAIN

สวัสดีครับ

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น: